Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

bị fan hững hờ girlgroup ngừng quảng bá

Sau 2 tuần bị khán giả ghẻ lạnh, Rainbow móc khóa bts members quyết định ngừng PR luôn.
vừa rồi, trên trang fan café của Rainbow, doanh nghiệp quản lý DSP Media đột ngột tuyên bố girlgroup này sẽ kết thúc chiến dịch tuyên truyền “Black Swan” sớm hơn dự định. Vậy là chỉ sau 2 tuần PR ngắn ngủi, Rainbow đã vội vã đặt dấu chấm hết cho lần trở lại này.
Girlgroup kết thúc PR sớm vì bị khán kém chất lượng hờ hững
Do không thể thu hút được sự lưu ý của khán giả buộc phải Rainbow quyết định chấm dứt tuyên truyền “Black Swan” chỉ sau khoảng thời gian 2 tuần ngắn ngủi
DSP Media cho biết: “Kế hoạch PR “Black Swan” của Rainbow đã chấm dứt sau sự xuất hiện của nhóm trên những sân khấu ca nhạc tuần trước. Chân thành cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ mini album trang bị 3 của Rainbow. Chúng tôi sẽ nỗ lực để mang thể trở lại mang hình ảnh xuất sắc hơn trước. Xin cảm ơn”.

Dù tái xuất sau một năm 8 tháng vắng bóng nhưng lần này,  móc khóa idol bts vẻ như Rainbow ko phải gây được chút ấn tượng nào khi “Black Swan” chật vật mãi vẫn ko chen chân được vào Top 100 của những bảng xếp hạng âm nhạc, cũng như bị cư dân mạng chê tơi bời từ ca khúc đến vũ đạo. Đây được cho là nguyên nhân dẫn đến việc thời gian PR của nhóm bị rút ngắn lại chỉ còn 2 tuần.
Sau 2 tuần bị khán giả ghẻ lạnh, Rainbow quyết định ngừng quảng bá luôn.
vừa rồi, trên trang fan café của Rainbow, nhà hàng quản lý DSP Media đột ngột tuyên bố girlgroup này sẽ kết thúc chiến dịch tuyên truyền “Black Swan” sớm hơn dự định. Vậy là chỉ sau 2 tuần quảng bá ngắn ngủi, Rainbow đã vội vã đặt dấu chấm hết cho lần trở lại này.
Girlgroup kết thúc PR sớm vì bị khán kém chất lượng hờ hững
Do ko thể lôi kéo được sự lưu ý của khán nhái phải Rainbow khẩu trang in hình logo bts quyết định chấm dứt tuyên truyền “Black Swan” chỉ sau khoảng thời gian 2 tuần ngắn ngủi
DSP Media cho biết: “Kế hoạch PR “Black Swan” của Rainbow đã chấm dứt sau sự xuất hiện của nhóm trên các sân khấu ca nhạc tuần trước. Chân thành cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ mini album vật dụng 3 của Rainbow. Chúng tôi sẽ nỗ lực để với thể trở lại  hình ảnh hoàn hảo hơn trước. Xin cảm ơn”.

Dù tái xuất sau một năm 8 tháng vắng bóng nhưng lần này, sở hữu vẻ như Rainbow không hề gây được chút ấn tượng nào lúc “Black Swan” chật vật mãi vẫn không chen chân được vào Top 100 của các bảng xếp hạng âm nhạc, cũng như bị cư dân mạng chê tơi bời từ ca khúc tới vũ đạo. Đây được cho là nguyên nhân dẫn tới việc thời gian PR của nhóm bị rút ngắn lại chỉ còn 2 tuần.
Sau 2 tuần bị khán nhái ghẻ lạnh, Rainbow quyết định ngừng quảng cáo luôn.
gần đây, trên trang fan café của Rainbow, doanh nghiệp quản lý DSP Media đột ngột tuyên bố girlgroup này sẽ kết thúc chiến dịch tuyên truyền “Black Swan” sớm hơn dự định. Vậy là chỉ sau 2 tuần quảng cáo ngắn ngủi, Rainbow đã vội vã đặt dấu chấm hết cho lần trở lại này.
Girlgroup kết thúc quảng bá sớm vì bị khán fake hờ hững
Do ko thể lôi kéo được sự chú ý của khán fake bắt buộc Rainbow quyết định chấm dứt tuyên truyền “Black Swan” chỉ sau khoảng thời gian 2 tuần ngắn ngủi
DSP Media cho biết: “Kế hoạch quảng bá “Black Swan” của Rainbow đã chấm dứt sau sự xuất hiện của nhóm trên các sân khấu ca nhạc tuần trước. Chân thành cảm ơn những fan đã luôn ủng hộ mini album thứ 3 của Rainbow. Chúng tôi sẽ phấn đấu để  thể trở lại với hình ảnh xuất sắc hơn trước. Xin cảm ơn”.

Dù tái xuất sau 1 năm 8 tháng vắng bóng nhưng lần này,  vẻ như Rainbow chẳng hề gây được chút ấn tượng nào khi “Black Swan” chật vật mãi vẫn không chen chân được vào Top 100 của những bảng xếp hạng âm nhạc, cũng như bị cư dân mạng chê tơi bời từ ca khúc tới vũ đạo. Đây được cho là nguyên nhân dẫn đến việc thời gian quảng bá của nhóm bị rút ngắn lại chỉ còn 2 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét