cái wagon hạng sang Porsche Panamera Sport Turismo vừa mang thêm phiên bản mới là Turbo S E-Hybrid - phối hợp giữa sức mạnh, gần gũi môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.
Ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva đầu năm nay, Porsche Panamera Sport Turismo là phiên bản wagon/shooting brake của cái Panamera bình thường. Nhớt tổng hop nano cho côn tay và xe tay ra Nằm trong kế hoạch mở mang số lượng xe "lai" động cơ điện hybrid, Porsche vừa tung ra phiên bản Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid hoàn toàn mới. Phiên bản này là loại xe cao cấp nhất thuộc chiếc Panamera Sport Turismo, phối hợp sức mạnh của bản Panamera Turbo S và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu - kiểm soát an ninh môi trường của bản Panamera Hybrid.
Về ngoài mặt, Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid hoàn toàn giống như phiên bản Turbo S thường trước Đó với bodykit và bộ mâm thiết kế tương tự. Là một loại xe plug-in hybrid với khả năng tiêu dùng nguồn sạc bên ngoài, Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid mang thêm 1 cổng sạc điện nằm bên trái thân xe, đối xứng có nắp bình xăng bên phải.
Bên trong nội thất, Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid cũng mang số đông các thiết bị luôn thể nghi cao cấp giống như các phiên bản Panamera khác; số đông nằm gọn trong ko gian cabin tối giản nhưng tao nhã, đẳng cấp và tiên tiến. So sở hữu các cái Panamera thường, vòm mui của Sport Turismo cao hơn 5mm, kéo dài về phía sau. Điều này khiến loại xe có thể tích khoang hành lý cực lớn, lên tới 520 lít và có thể đạt tối đa 1390 lít giả dụ gập hàng ghế sau 20/40/20 lại.
Vẫn được đồ vật bảng điều khiển trọng điểm mang màn hình hệ thống thông tin tiêu khiển sở hữu kích thước lên đến 12,3 inch, tuy nhiên Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid khác biệt so có các phiên bản khác ở giao diện kiểm soát hệ động lực hybrid. loại xe còn được đồ vật sẵn loạt hệ thống như kiểm soát khung sườn chủ động Porsche Dynamic Chassis Control (PDCC Sport), khóa vi sai phía sau, phanh gốm-carbon, tay lái trợ lực điện, gói trang bị thể thao Sport Chrono...
Hệ động lực của Porsche Dynamic Chassis Control (PDCC Sport) gồm động cơ V8 4.0l tăng áp kép với công suất 550 mã lực, phối hợp mang mô-tơ điện 136 sức ngựa. Nissan Navara phiên bản EL Tổng công suất của dòng xe là 680 mã lực, cùng với mô-men xoắn 850Nm. hài hòa có hệ động lực này là hộp số ly hợp kép 8 cấp PDK cùng hệ thống dẫn động 4 bánh Porsche Traction Management. Để mô-tơ điện có thể vận hành "ăn khớp với động cơ xăng, module hybrid được tích hợp hệ thống côn vận hành bằng điện-cơ khí.
những khoa học về hệ động lực xăng-điện trên Panamera Sport Niền nhôm hợp kim 7075 siêu chắc Turismo Turbo S E-Hybrid đã được Porsche vận dụng trong khoảng siêu xe 918 Spyder. cái xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc trong khoảng 0-100km/h, 0-200km/h trong 8,5 giây và đạt tốc độ tối đa 310km/h. Hệ thống pin nhiên liệu trên Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid trữ mức năng lượng 14,1kWh và có thể sạc đầy trong thời gian trong khoảng hai,4 tới 6 giờ, tùy thuộc vào nguồn điện.
không chỉ mạnh mẽ, Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid còn rất tiết kiệm nhiên liệu với mức trung bình theo chuẩn NEDC của châu Âu chỉ là 3 lít/100 km.Nín 3/4 đen trơn mẫu xe cũng hết sức thân thiện sở hữu môi trường lúc sở hữu mức tiêu thụ năng lượng 17,6kWh/100 km và hàm lượng khí thải CO2 69g/km. nếu như chỉ sử dụng động cơ điện, Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid với tầm hoạt động 49km và lúc này, dòng xe hoàn toàn ko sở hữu khí thải ra ngoài môi trường.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét